Các Loại Máy Triệt Lông Tốt Chính Hãng Giá Rẻ

Không cần phải tốn nhiều chi phí để đến những trung tâm chăm sóc sắc đẹp cao cấp như thẩm mỹ viện hay Spa, thay vào đó chỉ cần một sản phẩm duy nhất là chiếc máy triệt lông mini bạn đã có thể tự tay loại bỏ lông ở những vị trí không mong muốn trên cơ thể. Đối với các chị em phụ nữ đang có nhu cầu tìm mua máy triệt lông vĩnh viễn tại nhà có chất lượng tốt và an toàn bài viết này là những gì chúng tôi đã sàng lọc và tập hợp lại, những sản phẩm máy triệt lông mini tại nhà hiện đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Nào trước hết chúng ta hãy cùng xem máy triệt lông cầm tay mini có ưu điểm và nhược điểm gì nhé.

Máy Triệt Lông Chính Hãng Mini Tại Nhà Có Ưu Điểm Gì ?

Sử dụng máy triệt lông cá nhân là một phương pháp đang được nhiều người lựa chọn để có được làn da mịn màng, cảm giác thoải mái, tự tin hơn. Hiện đang là giải pháp phù hợp và có tính hiệu quả cao, thay vì phải đi ra các viện thẩm mỹ hay các SPA. Với chi phí rẻ có thể tái sử dụng được nhiều lần, máy triệt lông cầm tay mini tại nhà hiện đang là xu hướng mới của thời đại nay.

Hiệu Quả Trong Quá Trình Hoạt Động

Hoạt động bằng cách sử dụng ánh sáng xung cực mạnh có bước sóng lớn và chiếu trực tiếp xuống da. Nhằm tiêu diệt các nang lông, mang lại một làn da mịn màng và sạch lông. Những loại máy triệt lông mini cầm tay hiện nay đã được các chuyên gia chứng minh hiệu quả có thể triệt đến 98% sợi lông trên cơ thể, nang lông và mầm nhú của lông một cách vĩnh viễn.

Có Độ An Toàn Cao Trong Khi Sử Dụng

Các loại máy triệt lông cá nhân đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về mức độ an toàn củng như hiệu quả của nó. Máy triệt lông mini hoàn toàn không gây ra những tác dụng phụ, hay những tổn hại đến người dùng trong quá trình sử dụng.

Mức độ tiện lợi

Triệt lông bằng máy triệt lông cá nhân diễn ra rất nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng. Khi thực hiện đầu máy di chuyển nhẹ nhàng trên vùng cần tẩy lông, không xâm lấn, không gây chảy máu và không gây bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Thời gian tẩy lông nhanh chóng, tùy thuộc vào vị trí cần tẩy lông mà có thể mất từ 5 đến 30 phút. Rất phù hợp khi sử dụng với nhu cầu muốn triệt lông mà không tốn quá nhiều chi phí.

Đối tượng có thể sử dụng

Máy triệt lông mini mang hiệu hiệu quả cao và phù hợp với tất cả các vùng lông trên cơ thể. Bao gồm các vị trí lông như: Nách, mép, cằm, bikini, tay, chân, bụng…. Và lông toàn thân. Phù hợp với cả nam giới lẫn nữ giới đều có thể sử dụng được, độ tuổi từ 16 trở lên là bắt đầu sử dụng được.
Đối với người có thai, các chuyên gia khuyến cáo là không nên sử dụng máy tẩy lông, vì có thể ánh sáng IPL có hại cho thai nhi. Bên cạnh đó, những người có vết thương hở ở vị trí cần triệt lông, đang mắc bệnh da liễu, bỏng… Thì không nên sử dụng máy triệt lông mini vào những vùng này.

Thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng: Với chiếc máy triệt lông cá nhân được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng. Rất dễ dàng sử dụng vì vậy rất phù hợp cho các spa nhỏ và các cá nhân muốn dùng thiết bị này tại nhà.
Hiệu quả vượt trội và thời gian kéo dài: Nếu sử dụng các phương pháp thông thường lúc trước như: Waxing, kem tẩy lông, cạo, nhổ,…gây ra đau rát, bỏng rộp, đức nhức vùng tẩy lông. Thì phương pháp triệt lông bằng máy sẽ giúp loại bỏ tất cả những tác dụng phụ đó. Mang lại hiệu quả sẽ được kéo dài và có thể sử dụng để triệt lông vĩnh viễn thành công.

Đối tượng sử dụng đa dạng: Máy triệt lông mini sử dụng công nghệ ánh sáng IPL dễ dàng tăng chỉnh được mức độ mạnh nhẹ của nguồn phát. Nhờ vậy có thể áp dụng triệt lông hiệu quả cho các cơ địa khác nhau, tất cả vùng da trên cơ thể vì rất phù hợp cho tất cả các đối tượng sử dụng.

TOP Máy Triệt Lông Cầm Tay Mini Tại Nhà Hiện Đang Hot Nhất Hiện Nay

1: Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn QMELE

Hình ẢnhGiá
www.thietbiytebachmai.vn1.050.000 vnđ

- 500.000 xung điện, có thể sử dụng đến 3 hoặc 5 năm mới hết số lượng tia được chiếu sáng. Có thể tháo rời và thay thế.
- Màn hình hiển thị trên thân máy thể hiện rất rõ số lượng xung ánh sáng đã được sử dụng , cùng với cường độ ánh sáng.
- Ở đằng sau thân máy có nút tắt và mở. Máy cầm khá nhẹ, vừa tay (tay tôi bé)
- Khi bắn thì phải đeo kính (kính tặng kèm trong máy)
- Máy được bảo hành tại Việt Nam 2 năm

2: Máy Triệt Lông Có Đầu Lạnh QMELE HS2

Hình ẢnhGiá
1.680.000 vnđ

Máy cầm tay Qmele HS2 sử dụng công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) mới nhất để phá vỡ chu kỳ phát triển của lông giúp làm sạch sạch lông, mang lại làn da trắng mịn màng.
Sử dụng máy triệt lông không để lại sẹo, không gây đau rát như nhổ hay wax lông.
Đây là sản phẩm mini cầm tay nên rất tiện sử dụng. Bạn có thể dùng máy để trị lông ở chân tay, nách hay trên mặt một cách dễ dàng.

3: Máy Triệt Lông QMELE V301-S

Hình ẢnhGiá
1.500.000 vnđ

– Công nghệ mới làm lạnh đầu triệt, triệt lông mát lạnh-không nóng rát.
– 2 chế độ bắn bằng tay hoặc tự động
– Có thể triệt được ở những vị trí hẹp như ngón tay, ria méà các dòng máy khác không làm được.
– Chất lượng máy bền, kiểu đẳng cấp, sang trọng, phù hợp cho các nhân hay spa thẩm mỹ.
– Công suất làm việc cao, dễ dàng sử dụng, dễ dàng điều khiển.
– Điều trị an toàn, nhanh, không gây ra đau đớn.
– Hỗ trợ điều trị loại bỏ tàn nhang, sắc tố da do tuổi tác,…
– Làm sáng da, mịn da, cải thiện vùng da sẫm màu, thâm sạm do cạo, nhổ lông.

4: Máy Triệt Lông QMELE Hồng Có Đầu Lạnh

Hình ẢnhGiá
1.550.000 vnđ

Máy triệt lông Qmele sử dụng công nghệ ánh sáng IPL, là công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng xung ánh sáng, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả và an toàn!
Chúng ta phải hiểu từ “vĩnh viễn” ở đây thế nào cho đúng?
Khi ánh áng IPL đi xuyên qua da, nó sẽ tác động lên nang lông và melanin ở sợi lông, khiến sợi lông đó trở nên yếu ớt hơn, đồng thời làm chu trình phát triển của lông kéo dài ra, khiến lông mọc chậm hơn và màu lông nhạt đi, chứ không phải là làm một lần và cả đời bạn lông sẽ không mọc lên nữa.
Hiệu quả triệt lông là tốt nhất đối với những người da trắng – lông đen – dầy , hiệu quả rất kém với người da đen – lông mỏng – nhạt màu. Một quy trình triệt lông bằng IPL thường 6-8 lần, mỗi lần cách nhau mỗi 6 tuần, sẽ đem lại hiệu quả triệt lông khoảng 80-90 và thường chỉ duy trì hiệu quả trong 2-5 năm tùy cơ địa mỗi người, lối sống, hoormon và thuốc.

5: Máy Triệt Lông Lescolton T009i

Hình ẢnhGiá
1.550.000 vnđ

– Máy Triệt Lông Mini Lescolton là máy triệt lông thế hệ cao, có sử dụng công nghệ hàng đầu IPL, đây là công nghệ có bước sóng mạnh có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong chân lông, ngoài ra máy có tác dụng trẻ hóa và phục hồi làn da của bạn.
– Máy Triệt Lông Mini Lescolton được thiết kế với nhiều chế độ bắn cho những màu da khác nhau, máy thiết kế đẹp và sang trọng rất phù hợp chăm sóc cá nhân tại nhà hay spa nhỏ.

XEm THÊM: Máy Xông Hơi Mặt Nóng KingDom K33s

Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại WEBSITE: www.thietbiytebachmai.vn

Hoặc quý khách đang ở tại Thành Phố Hà Nội có thể qua trực tiếp cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai để được tư vấn mua với nhiều ưu đãi.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cần biết thêm thông tin hay cần tư vấn hãy liên hệ với số điện thoại: 0975540839 - 0969289786

Cửa Hàng: Thiết Bị Y Tế Bạch Mai luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến với chúng tôi

CAM KẾT BÁN HÀNG: HÌNH THẬT, ẢNH THẬT SẢN PHẨM THẬT 100%

Hỗ Trợ Trả Hàng Hoàn Tiền Nếu Sản Phẩm Giao Không Đúng Trong Ảnh, Hỗ Trợ Bảo Hành Tất Cả Sản Phẩm Được Mua Tại Cửa Hàng Trong Vòng 1 Năm Hoặc Tuỳ Vào Loại Bảo Hành Của Sản Phẩm Nếu Trong Khi Sử Dụng Sản Phẩm Có Bị Hư Hại.

Khách hàng đặt mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng trong ngày nếu khách ở khu vực nội thành Hà Nội, và 2-3 ngày nếu ở các tỉnh thành khác. Giao Hàng Toàn Quốc đến tại cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai Quý Khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt, rẻ nhất trên thị trường mà hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

BẠN CÓ THỂ XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY

 

Xem Hướng Dẫn Sử Dụng & Lắp Đặt Sản Phẩm:

  • Cửa Hàng: THIẾT BỊ Y TẾ BẠCH MAI

  • Số 79 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

  • 0975540839 - 0969289786

  • Bán Hàng Uy Tín Đảm Bảo Chất Lượng