Menu
Your Cart

Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

-Với sản phẩm khách hàng qua xem và mua trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng sẽ được kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng và được nhân viên hướng dẫn sử dụng tận tình, trong 2 ngày sử dụng đầu tiên, nếu có bất cứ trục trặc hay sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm.

-Đối với khách hàng mua online, trong 2 ngày tính từ ngày bên vận chuyển giao sản phẩm, nếu sản phẩm gặp lỗi hoặc trục trặc do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, sản phẩm bị lỗi hoặc trục trặc, quý khách có thể gửi về cửa hàng tại địa chỉ số 79 Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ bảo hành tại nhà phân phối sản phẩm hoặc khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm mang sang hãng để bảo hành theo chính sách của hãng để được hỗ trợ nhanh nhất theo phiếu bảo hành, mọi chi phí phát sinh do khách hành chịu. Trong trường hợp sản phẩm cần đổi/trả sẽ dựa trên chính sách đổi trả.