Nhiệt Kế Điện Tử Nhiệt Kế Đo Nhiệt Độ Cơ Thể

Nhiệt kế điện tử dùng đo nhiệt độ cơ thể, nhiệt kế treo tường đo nhiệt độ phòng giúp bạn nắm rõ được nhiệt độ trong phòng hay của bản thân, của TRẺ NHỎ. Phòng ngừa các bệnh ảnh hưởng sức khoẻ do thời tiết hiện nay.

Nhiệt kế điện tử là gì? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào tốt ?

Bạn đang có ý định mua nhiệt kế nhưng lại không biết nên chọn loại nào? Những thông tin sau sẽ giúp bạn biết rõ hơn về loại nhiệt kế điện tử là gì, nhiệt kế treo tường là gì ? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào để phù hợp cho tủ thuốc gia đình qua bài viết sau!

     Nhiệt kế điện tử là gì?

Nhiệt kế điện tử là một loại nhiệt kế dùng cho công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ các vùng. Ngày nay, loại nhiệt kế này được tin dùng vì tính chính xác cao và tốc độ đo nhanh của nó.
Nhiệt kế điện tử ra đời với thao tác đơn giản, nhanh chóng và có kết quả chính xác cao khiến cho nó có được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

www.thietbiytebachmai.vn
Nhiệt kế điện tử


Cấu tạo Nhiệt kế điện tử
Về cấu tạo của nhiệt kế điện tử cơ bản gồm 3 phần:
Bộ phận cảm biến: Là nơi để tiếp nhận bước sóng của cơ thể,
Bộ phận màn hình LCD: Là nơi trả về kết quả nhiệt độ trên cơ thể của bạn.
Nút nguồn: Để bật nhiệt kế điện tử khi sử dụng.


Nguyên lý hoạt động của nhiệt kế điện tử:
Nhiệt kế điện tử được thiết kế để sử dụng cảm biến nhiệt để đo nhiệt độ. Cảm biến được kết nối với một bảng vi mạch điện tử được lập trình sẵn. Khi quá trình đo diễn ra, cảm biến sẽ thu thập thông tin, truyền đến bảng điều khiển và sau đó được hiển thị trên màn hình kết quả đo của bản thân hay đồ vật nào đó.
Nguyên lý hoạt động của nhiệt kế điện tử..

 

 

www.thietbiytebachmai.vn

Nhiệt kế điện tử

Công dụng của Nhiệt Kế Điện Tử:

Nhiệt kế điện tử có nhiều loại với công dụng có thể đo những vị trí khác nhau.
Không chỉ thế, chiếc nhiệt kế điện tử còn có tác dụng đo được nhiệt độ môi trường như đo được nhiệt độ nước để tắm cho bé, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ bề mặt của đồ ăn, sữa,... rất phù hợp với gia đình có TRẺ NHỎ.

 

Một số thương hiệu Nhiệt kế điện tử uy tín chất lượng cao.

Hiện nay, nhiệt kế điện tử đang được các bậc phụ huynh, các trung tâm thương mại, phòng khám hay bệnh viện ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số hãng nhiệt kế điện tử uy tín và tốt nhất hiện nay:


- Nhiệt kế điện tử Microlife: Microlife là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ. Nhiệt kế điện tử Microlife được biết đến nhờ công nghệ hiện đại, thiết kế bắt mắt và đặc biệt là giá thành tương đối phải chăng khoảng 100 ngàn cho đến chưa tới 800 ngàn đồng.

- Nhiệt kế điện tử Beurer: Beurer FT65 được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, đo được ở các vị trí như tai, trán, cơ thể, thậm chí cả bề mặt có chất lỏng với độ chính xác cao, an toàn, thích hợp cho mọi gia đình sử dụng, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ .

- Nhiệt kế điện tử Laica: Nhiệt kế là vật không thể thiếu trong tủ thuốc của các bà mẹ đảm đang, nhiệt kế giúp nhanh chóng kiểm tra thân nhiệt cơ thể để nhanh chóng xác định tình trạng cơ thể đang bệnh lý hay khỏe mạnh.

- Nhiệt kế điện tử Omron:  Nhiệt kế Omron dùng để đo nhiệt độ, được sử dụng tại nhà và bệnh viện. Mọi người chọn nhiệt kế Omron vì độ chính xác, độ bền, dễ sử dụng và thoải mái đã được chứng minh.

- Nhiệt kế điện tử Imedicare: Nhiệt kế điện tử iMediCare là thương hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe gia đình tại Singaopre – một thương hiệu có tên tuổi và uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt, trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thế giới về chất lượng, an toàn và tính chính xác đạt mức hoàn hảo.

 

Các tiêu chí cần biết khi chọn mua Nhiệt kế điện tử

Kiểu dáng, thiết kế:
Kiểu dáng thiết kế là một trong những tiêu chí đặc biệt quan trọng, vì nhiệt kế điện tử là một thiết bị cầm tay cho nên khi lựa chọn bạn cần đặc biệt chú ý lựa chọn những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay để có thể mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào cần.

 

Nên mua nhiệt kế điện tử ở đâu, giá bao nhiêu?

Nhiệt kế điện tử ngày nay có rất nhiều loại, tùy vào chất lượng và tiêu chí và mục tiêu bạn đặt ra mà quyết định đến nhiệt kế điện tử giá bao nhiêu.
Tuy nhiên, giá nhiệt kế điện tử thường cao hơn giá nhiệt kế thủy ngân thông thường. Vì vậy, nhiệt kế điện tử bao nhiêu tiền tùy vào mức độ tiện dụng và độ an toàn của nhiệt kế điện tử thường được đánh giá cao hơn.
Câu hỏi nên mua nhiệt kế ở đâu uy tín và chất lượng chính là thắc mắc lớn nhất của người sử dụng. Việc tìm mua các sản phẩm thiết bị y tế chất lượng góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn.
Bạn có thể tìm mua nhiệt kế ở đâu uy tín và chất lượng như các nhà thuốc và các cơ sở thiết bị y tế lớn trên cả nước. Điển hình như tại hệ thống cửa hàng THIẾT BỊ Y TẾ BẠCH MAI hay các cửa hàng thuốc được cấp giấy phép kinh doanh, đạt chuẩn GDP, .... là nơi uy tín để bạn có thể lựa chọn nhiệt kế phù hợp cho mình.
Chọn địa chỉ uy tín để mua nhiệt kế
Ngoài ra, bạn còn có thể mua nhiệt kế điện tử online trên các trang thương mại điện tử. Đây là cách mua hàng dễ dàng nhất, chỉ cần lên các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng vật tư y tế, đặt hàng và thanh toán qua chuyển khoản hoặc thanh toán khi nhận hàng là có thể mua hàng.
Hiện nay, có các trang mua sắm online như Shopee, Lazada,... có bán nhiệt kế điện tử với hàng hóa mẫu mã đa dạng, bạn nên chọn mua hàng từ các shop chính hãng từ các thương hiệu uy tín.

 

Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại WEBSITE: www.thietbiytebachmai.vn

Hoặc quý khách đang ở tại Thành Phố Hà Nội có thể qua trực tiếp cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai để được tư vấn mua với nhiều ưu đãi.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cần biết thêm thông tin hay cần tư vấn hãy liên hệ với số điện thoại: 0975540839 - 0969289786

Cửa Hàng: Thiết Bị Y Tế Bạch Mai luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến với chúng tôi

CAM KẾT BÁN HÀNG: HÌNH THẬT, ẢNH THẬT SẢN PHẨM THẬT 100%

Hỗ Trợ Trả Hàng Hoàn Tiền Nếu Sản Phẩm Giao Không Đúng Trong Ảnh, Hỗ Trợ Bảo Hành Tất Cả Sản Phẩm Được Mua Tại Cửa Hàng Trong Vòng 1 Năm Hoặc Tuỳ Vào Loại Bảo Hành Của Sản Phẩm Nếu Trong Khi Sử Dụng Sản Phẩm Có Bị Hư Hại.

Khách hàng đặt mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng trong ngày nếu khách ở khu vực nội thành Hà Nội, và 2-3 ngày nếu ở các tỉnh thành khác. Giao Hàng Toàn Quốc đến tại cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai Quý Khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt, rẻ nhất trên thị trường mà hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Dưới đây là danh sách các sản phẩm hiện có sẵn tại cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai

 

Nhiệt Kế Điện Tử Beurer

STTHình Ảnh

Sản Phẩm

 

Giá

 

1www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử FT-58860.000 vnđ
2www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử FT-65850.000 vnđ
3www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Beurer FT-78990.000 vnđ
4www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Hồng Ngoại Beurer FT-901.190.000 vnđ
5www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Hồng Ngoại Beurer FT-100

1.950.000 vnđ

 

Nhiệt kế điện tử Laica

STTHình Ảnh

Sản Phẩm

 

Giá

 

1www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Laica TH-3302860.000 vnđ
2www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Laica TH-3601850.000 vnđ

Nhiệt Kế Điện Tử Imedicare

STTHình Ảnh

Sản Phẩm

 

Giá

 

1www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Hồng Ngoại Imedicare950.000 vnđ
2www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Hồng Ngoại Imedicare ITM-8F650.000 vnđ
3www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Imedicare ITM-3F120.000 vnđ

Nhiệt Kế Điện Tử Microlife

STTHình Ảnh

Sản Phẩm

 

Giá

 

1www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử MicroLife RF1FZ1750.000 vnđ
2www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử FR1MF1770.000 vnđ
3www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Microlife IR1DE1700.000 vnđ
4www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Microlife MT-1931110.000 vnđ
5www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Microlife MT-200

180.000 vnđ

Nhiệt Kế Điện Tử Omron

STTHình Ảnh

Sản Phẩm

 

Giá

 

1www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Omron MC-24699.000 vnđ
2www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Omron MC-720850.000 vnđ
3www.thietbiytebachmai.vnNhiệt Kế Điện Tử Omron TH-839S

712.000 vnđ

 

BẠN CÓ THỂ XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY

 

Xem Sản Phẩm Khác Tại Đây : www.thietbiytebachmai.vn/nhiet-ke-dien-tu

 

  • Cửa Hàng: THIẾT BỊ Y TẾ BẠCH MAI

  • Số 79 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

  • 0975540839 - 0969289786

  • Bán Hàng Uy Tín Đảm Bảo Chất Lượng