Hàm Chỉnh Răng Cho Trẻ Nhỏ Có Công Dụng Và Hiệu Quả Không ?

Do trẻ nhỏ chưa có ý thức về răng miệng nên hay có vài tật xấu như nghiến răng, mút ngón tay, đẩy lưỡi, thở bằng miệng..v..v những tác động đó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hàm răng của trẻ và có thể gây ra vài biến chứng như răng mọc lệch lạc, hô. Ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt của trẻ sau này cũng như ảnh hưởng 1 phần đến chất lượng cuộc sống. Và nắn chỉnh răng cố định thì không loại bỏ được những thói quen có hại.

Tại sao chúng ta cần phương pháp hàm nắn chỉnh răng cho trẻ ?

Cũng như 1 em bé được sinh ra thói quen nên tập ngay từ khi còn nhỏ và hàm răng cũng như vậy khi trẻ có những biểu hiện hay thói quen xấu theo như thở bằng miệng, nuốt không đúng cách, đẩy lưỡi và mút ngón tay cái, tất cả các chức năng thói quen có hại sẽ làm hạn chế sự phát triển của khuôn mặt, ảnh hưởng tới hàm răng sau này như răng mọc lệch, răng chen chúc, răng vẩu, hàm cắn ngược, răng bị hô, móm...sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt của trẻ sau này cũng như ảnh hưởng 1 phần đến chất lượng cuộc sống. Và nắn chỉnh răng cố định thì không loại bỏ được những thói quen có hại.
Vì vậy mà điều trị càng sớm càng tốt (có thể nói đây là giai đoạn tiền chỉnh răng)

Hàm TRAINER đem lại lợi ích gì trong việc chỉnh răng sớm cho hàm răng trẻ em :

Không giống như các thiết bị chỉnh nha truyền thống, mục tiêu chính Hàm TRAINER là đạt được kết quả ổn định cho hàm răng của trẻ em ngay từ khi còn nhỏ, thường không sử dụng niềng răng.
Hệ thống TRAINER bao gồm các thiết bị MRC khác nhau được thiết kế để thay đổi hoạt động của các cơ miệng và hướng dẫn răng mọc thẳng hàng và mọc ở vị trí thích hợp. Các thiết bị này được thiết kế không chỉ để tạo điều kiện cho mọc thẳng răng trẻ, cân bằng lực các cơ ở má, môi, lưỡi nó còn để điều trị những nguyên nhân của răng chen chúc, bao gồm cả những thói quen có hại, chẳng hạn như miệng thở, lưỡi đẩy vào và nuốt không đúng của trẻ nhỏ

Hàm Trainer t4k màu xanh


☑️ Những thiết bị chủ động làm phun trào thẳng răng và hàm
☑️ Chỉ đạo lưỡi vào đúng vị trí tương đối so với hàm trên;
☑️ Thay đổi thói quen không đúng cách nuốt, gây chen chúc răng;
☑️ Làm cho hơi thở của bệnh nhân thông qua mũi, hài hòa các chức năng của răng, môi đó là nhân tố cho sự hình thành thích hợp của khuôn mặt đẹp.
☑️ Một tiên lượng tốt hơn cho răng vĩnh viễn sẽ phát triển như thế nào cho đúng
☑️ điều trị các vấn đề như cắn mở, cắn chéo hoặc cắn sâu
☑️ Giảm nguy cơ tổn thương cho bất kỳ răng nhô ra, hướng dẫn mọc răng và tập lại cơ chức năng.
☑️ Giảm chi phí trong tương lai các vấn đề về răng miệng
☑️ Tăng cường lòng tự trọng và sự tự tin trong con bạn

Những trường hợp nên mang hàm chỉnh răng:

- Có thói quen xấu
- Khớp cắn sâu
- Răng chen chúc
- Răng mọc lệnh
- Răng thưa
- Răng không nổi lên đúng trình tự

Việc sử dụng đúng hàm chỉnh răng và đúng thời điểm là một việc cực kì quan trọng dành cho trẻ, hàm chỉnh răng cũng được chia làm nhiều loại và phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích và nhu cầu chỉnh răng khác nhau. Vậy sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại các loại hàm chỉnh răng, công dụng, các sử dụng và phù hợp dành cho những đối tượng nào.

Phân loại hàm Trainer:

☑️ Trainer màu xanh mềm có tính đàn hồi cao sử dụng cho giai đoạn đầu. Dùng cho trẻ từ 6-8 tuổi đeo trong khoảng 8-12 tháng nên đeo hàm chỉnh răng trainer cả đêm và 1h vào ban ngày để nhận hiệu quả tốt đa.
☑️ Trainer có màu hồng cứng hơn dùng ở giai đoạn tiếp theo. Dùng cho trẻ từ 8-10 tuổi
☑️ Có loại hàm Trainer dùng để điều trị tật nghiến răng vào ban đêm, cho người mang mắc cài trong quá trình chỉnh nha cố định, cho người điều trị bệnh đau khớp thái dương hàm.

Quý khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trực tiếp tại WEBSITE: www.thietbiytebachmai.vn

Hoặc quý khách đang ở tại Thành Phố Hà Nội có thể qua trực tiếp cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai để được tư vấn mua với nhiều ưu đãi.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm, cần biết thêm thông tin hay cần tư vấn hãy liên hệ với số điện thoại: 0975540839 - 0969289786

Cửa Hàng: Thiết Bị Y Tế Bạch Mai luôn sẵn sàng chào đón quý khách đến với chúng tôi

CAM KẾT BÁN HÀNG: HÌNH THẬT, ẢNH THẬT SẢN PHẨM THẬT 100%

Hỗ Trợ Trả Hàng Hoàn Tiền Nếu Sản Phẩm Giao Không Đúng Trong Ảnh, Hỗ Trợ Bảo Hành Tất Cả Sản Phẩm Được Mua Tại Cửa Hàng Trong Vòng 1 Năm Hoặc Tuỳ Vào Loại Bảo Hành Của Sản Phẩm Nếu Trong Khi Sử Dụng Sản Phẩm Có Bị Hư Hại.

Khách hàng đặt mua sẽ được vận chuyển nhanh chóng trong ngày nếu khách ở khu vực nội thành Hà Nội, và 2-3 ngày nếu ở các tỉnh thành khác. Giao Hàng Toàn Quốc đến tại cửa hàng Thiết Bị Y Tế Bạch Mai Quý Khách hàng sẽ được hỗ trợ mức giá tốt, rẻ nhất trên thị trường mà hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

BẠN CÓ THỂ XEM VIDEO HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY

 

Xem Hướng Dẫn Sử Dụng & Lắp Đặt Sản Phẩm:

 

  • Cửa Hàng: THIẾT BỊ Y TẾ BẠCH MAI

  • Số 79 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội

  • 0975540839 - 0969289786

  • Bán Hàng Uy Tín Đảm Bảo Chất Lượng